ĐẠI HỌC NAM HOA

Thứ ba - 03/10/2023 23:22

1. Giới thiệu trường 
Đại học Nanhua (NHU) được thành lập vào năm 1996 bởi Hòa thượng Hsing Yun. Được tài trợ thông qua sự hỗ trợ của hàng triệu tín đồ Phật Quang Sơn, NHU là trường đại học tổng hợp và đa ngành đầu tiên được thành lập bởi Phật Quang Sơn. NHU là thành viên của Fo Guang Shan University Consortium, hệ thống đại học xuyên Đài Loan đầu tiên.
Trường cũng hợp tác với hơn 220 trường đại học và hơn 300 ngôi chùa Phật Quang Sơn trên khắp thế giới. Chúng tôi cung cấp các cơ hội học tập ở nước ngoài tuyệt vời cho sinh viên. Hàng năm, khoảng 8% tổng số sinh viên, tham dự các hội nghị quốc tế hoặc các chương trình học tập ở nước ngoài. Họ có thể tham gia chương trình bằng kép, trao đổi ngắn hạn, tham quan học tập, thực tập ở nước ngoài và tình nguyện viên quốc tế. Đối với sinh viên quốc tế, chúng tôi cung cấp học bổng xuất sắc. Học phí cho học kỳ đầu tiên là miễn phí hoặc trả các chi phí khác tùy thuộc vào điểm đầu vào. Từ học kỳ thứ hai, 15% xếp hạng hàng đầu của lớp sẽ tiếp tục được miễn phí học phí và các chi phí khác; xếp hạng 16-40% của lớp chỉ chi trả các khoản chi phí khác.
2. Xếp hạng trường
  • Xếp hạng 401-600 trên toàn cầu theo bảng xếp hạng Tác động của Times Higher Education trong ba năm liên tiếp và đồng hạng 14 tại Đài Loan vào năm 2023.
  • Xếp hạng 72 trong số các trường Đại học Xanh trên Thế giới năm 2022.
3. Học bổng
  • Học sinh đạt thành tích xuất sắc có thể nhận được học bổng miễn phí học phí.
  • Điều kiện nhận học bổng tùy thuộc vào kết quả học tập của bạn trong học kỳ trước.
  • Thông tin chi tiết học bổng "Chính sách của Đại học Nam Hoa về thiết lập học bổng và trợ cấp cho sinh viên quốc tế" do OICA NHU công bố qua đường link https://reurl.cc/eOojbL
4. Chương trình giảng dạy
  • NHU có năm viện: Viện Quản lý, Viện Nhân văn, Viện Khoa học Xã hội, Viện Nghệ thuật và Thiết kế, và Viện Khoa học và Công nghệ, với tổng số 20 chương trình đại học, 22 chương trình sau đại học và 2 chương trình tiến sĩ.
  • Chúng tôi có 4 chương trình giảng dạy bằng tiếng Anh, giúp ngôn ngữ không còn là rào cản để khám phá thế giới nữa. Chương trình Cử nhân Kinh doanh Quốc tế, Chương trình Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh, Chương trình Thạc sĩ Công nghệ Xanh vì Sự bền vững và Chương trình Tiến sĩ Khoa học Quản lý.
  •  Nanhua cung cấp các khóa học tiếng Trung tự chọn. Link của Trung tâm Hán ngữ (https://reurl.cc/bEo1AM)
5. Phương thức liên hệ
Mail: nhu.oica@nhu.edu.tw
Web: http://iica3.nhu.edu.tw/
Tel: +886-5-2721001 ext. 1731
Facebook: https://www.facebook.com/NHU.IICA
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây