ĐẠI HỌC KHOA HỌC VÀ CÔNG NGHỆ TU BÌNH

Thứ ba - 03/10/2023 05:00
Đại học Khoa học và Công nghệ Tu Bình đượ c thành lập vào năm 1965, tiền thân là trường Cao đẳng Kinh tế Thụ Đức, tuân thủ phương châm của trường là “trung thực, liêm chính, tinh thông, đổi mới”, và triết lý “tình thầy trò gắn kết, hợ p tác như một gia đình; tấm lòng nhân văn,tinh thông kỹ thuật; kết hợ p với quản lý công nghiệp, nâng cao năng lực cạnh tranh ", Tu Bình là một ngôi trường có truyền thống tốt đẹp ở khu vực miền Trung Đài Loan. Cho đến nay, sự phát triển của trường bao gồm ba lĩnh vực học thuật: công trình, quản lý, du lịch và sáng tạo. Nhìn lại chặng đường 50 năm qua, nơi đây đã ươm mầm nhiều nhân tài cho đất nước, tiên phong xây dựng và phát triển kinh tế đất nước, làm tốt công việc đóng góp cho xã hội. Trước những thách thức cạnh tranh của thế kỷ 21, nhà trường mong muốn sẽ nắm bắt được xu hướng thay đổi nhanh chóng của xã hội, nhằm đáp ứng nhu cầu phát triển kinh tế quốc dân và thực hiện mục tiêu đào tạo nhân tài bền vững.

A  ĐẠI HỌC CÔNG NGHIỆP LỚP CHUYÊN BAN QUỐC TẾ HỢP TÁC DOANH NGHIỆP TÂN NAM HƯỚNG 
  1. Giới thiệu chương trình học lớp chuyên ban: Năm nhất sinh viên sẽ học lý thuyết kỹ thuật. Chủ yếu là các khóa học tiếng Trung và các khóa học thực tế trong khuân viên trường. Năm hai sinh viên sẽ bắt đầu các khóa thực tập ngoài trường. Hiện tại các môn học sẽ do nhà trường sắp xếp, năm nhất mỗi tuần sẽ học ba buổi, bắt đầu từ năm hai mỗi tuân học một buổi, mỗi tuần vào thứ bảy dành cho các khóa thực hành ngoài trường để lấy tín chỉ.
  2. Trước khi nhập học bắt buộc phải có trình độ tiếng Trung A1 hoặc số giờ học tiếng Trung trong 3 tháng.

B. ĐƠN XIN NHẬP HỌC CỦA SINH VIÊN QUỐC TẾ 
  1. Xin quốc tịch: Sinh viên quốc tế không có thân phận là Hoa Kiều hoặc quốc tịch Trung Hoa Dân Quốc.
  2. Sinh viên trước khi nhập học bắt buộc phải có chứng chỉ tiếng Trung: Tương đương CEFR: chứng chỉ trình độ tiếng Trung A2 ( trở lên)

C BỘ PHẬN QUỐC TẾ ( LỚP HỌC TIẾNG TRUNG)
  1. Chương trình học: khóa học phụ đạo tiếng Trung 1 năm + 4 năm học chuyên ngành, sau khi tốt nghiệp có thể lấy được có thể lấy bằng cử nhân.
  2. Sinh viên không cần phải có kiến thức cơ bản về tiếng Trung.
  3. Buộc phải vượt qua trình độ cơ bản của các bài kiểm tra nghe và đọc của Bài kiểm tra trình độ tiếng Trung (TOCFL) trước khi hoàn thành khóa học tiếng Trung.
  4. Nguyên tắc học tối đa là một năm ( ít nhất là 1 kỳ ), trong thời gian này chỉ dạy môn tiếng Trung, trong vòng 1 năm nếu không đạt bài kiểm tra tiếng Trung sẽ bị đuổi học.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây